Về chúng tôi

GIỚI THIỆU VỀ ERIN

ERIN – Mạng lưới Thông tin Cứu nạn Khẩn cấp là hệ thống kết nối nhanh chóng các nguồn lực với những người cần trợ giúp trong các tình huống khẩn cấp, đặc biệt khi xảy ra thiên tai. Mạng lưới sử dụng công nghệ, dữ liệu để tối ưu hóa các hoạt động cứu trợ, giúp quá trình phản hồi diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Thông qua đường dây nóng 18006132 và quét thông tin kêu cứu từ mạng xã hội, ERIN tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ và kết nối với các đơn vị cứu trợ phù hợp. Đội ngũ tình nguyện viên trực tuyến của ERIN xác minh thông tin và chuyển đến cơ quan chức năng tại địa phương để thực hiện cứu hộ kịp thời.

Người dân có thể tham gia hỗ trợ cứu hộ bằng cách:

1. Cung cấp thông tin về các trường hợp cần cứu trợ hoặc đơn vị cứu hộ.

2. Tham gia làm tình nguyện viên tổng hợp và xác minh thông tin.

3. Các đơn vị cứu hộ có thể cập nhật thông tin hoạt động và phối hợp hiệu quả qua trang thông tin cứu hộ miễn phí.

Nhiệm vụ

Nhiệm vụ của dự án này là tạo ra một nền tảng dễ tiếp cận và hiệu quả nhằm mục đích kết nối những cá nhân hoặc địa phương có nhu cầu cần sự giúp đỡ với các tổ chức tình nguyện, chính quyền địa phương hay, đảm bảo cung cấp việc giúp đỡ kịp thời và hiệu quả. Bằng cách tận dụng công nghệ và sự hợp tác của các TNV, dự án hướng đến mục tiêu thu hẹp khoảng cách trong hỗ trợ, cải thiện thời gian phản hồi và trao quyền cho cộng đồng để cung cấp trợ giúp ở nơi cần thiết nhất.

Mô hình hoạt động

Tiếp nhận các yêu cầu cứu trợ qua hotline 1800 6132, quét tin kêu cứu trên mạng xã hội, hoặc qua các đăng ký tại website https://cuunankhancap.com

Đội ngũ tình nguyện viên sẽ liên hệ trực tiếp với người cần giúp đỡ để xác minh thông tin, phân loại nhu cầu hỗ trợ thành từng nhóm cụ thể.

ERIN phối hợp với chính quyền địa phương và các tổ chức thiện nguyện để kịp thời cứu trợ và giúp đỡ người dân.